Hội thi “Phụ nữ duyên dáng, tự tin” lần thứ 3 năm 2018

Hội thi “Phụ nữ duyên dáng, tự tin” Lần thứ 3 năm 2018

  ddangNhân kỉ iệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 5 năm Ngày Quốc tế hạnh phúc, ngày 03/3/2018, Công đoàn và Trung tâm Hỗ trợ phát triển GDHN Đà Nẵng đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ duyên dáng, tự tin” lần thứ 3 năm 2018. nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất, nét đẹp, khơi dậy niềm phấn khởi, tình yêu nghề, nâng cao ý thức trách nhiệm để quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đồng thời khẳng định vị trí của nữ đoàn viên, viên chức trong xã hội thời hiện đại.

        Các thí sinh tham dự Hội thi là 20 nữ đoàn viên, viên chức đang công tác tại Trung tâm đến từ phòng Hành chính, phòng Công tác xã hội, phòng Tiểu học, phòng Can thiệp sớm. Các thí sinh được thể hiện lần lượt 3 phần thi là trang phục áo dài, trang phục tự chọn, rung chuông vàng. Ở phần thi trang phục, các thi sinh đã ra mắt khán giả với những trang phục đẹp mắt, hài hòa và phong cách biểu diễn phù hợp. ddang1Phần thi rung chuông vàng diễn ra sôi động, hồi hộp, hấp dẫn qua từng câu hỏi.

          Sau ba phần thi là sự cân nhắc của ban giảm khảo và cuối cùng, ban giám khảo đã chọn ra được 3 thí sinh xuất sắc nhất để ban tổ chức trao giải thưởng: Giải Hoa khôi là người đẹp Lê Thị Giang; Giải Á khôi 1 là người đẹp Lê Lan Phượng; Giải Á khôi 2 là người đẹp Trần Thị Thanh Thủy. Ngoài 3 giải xuất sắc, các thí sinh còn được ban tổ chức trao thêm các giải phụ như giải Thí sinh có trang phục áo dài đẹp nhất, giải Thí sinh có trang phục tự chọn đẹp nhất, giải Thí sinh rung chuông vàng, ….

ddang2

          Hội thi thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Điều đó đã khẳng vai trò, vẻ đẹp duyên dáng cũng như tài năng tuyệt vời của người phụ nữ trong xã hội thời hiện đại đồng thời giúp họ tự tin hơn nữa khi thực hiện nhiệm vụ được giao. Và điều đó cũng khẳng định phụ nữ trong thời kì hiện đại không những chỉ  đẹp về ngoại hình mà còn có vẻ đep về tâm hồn, trí tuệ.