Ngày hội Vui Trung thu cho các em học sinh tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng

trung thu 2020 aBà Đặng Thị Kim Liên – Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng đến thăm và tặng quà cho học sinh nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Hòa chung với không khí tưng bừng, nô nức chào đón Tết Trung thu của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Sở Giáo dục và đào tạo, Sở Lao động Thương binh-Xã hội và các tổ chức, đoàn thể, được sự cho phép của Trung tâm Hỗ trợ phát triển GDHN Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên đã tổ chức ngày hội Vui Trung thu cho hơn 240 học sinh khuyết tật đang được chăm sóc, giáo dục tại trung tâm. Đến tham dự ngày hội Vui Trung thu của các em học sinh tại Trung tâm có bà Đặng Thị Kim Liên – Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng; ông Thái Đình Hoàng – Phó Giám đốc Sở lao động Thương binh- Xã hội; ông Huỳnh Ngọc Bảo – Phó Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư và phát triển giáo dục Đà Nẵng; Đoàn Thanh niên của Sở Ngoại vụ, tổ chức We Bloom.

e

Trong ngày hội Vui Trung thu các em được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem múa lân, xem hoạt cảnh chú Cuội chị Hằng mà diễn viên là thầy cô giáo; được tham gia thi múa lân, các trò chơi vui nhộn.

d

Các cấp lãnh đạo của thành phố Đà Nẵng, các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội luôn dành sự quan tâm với tình yêu thương và sự chăm lo thiết thực cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt thòi tại Trung tâm để các em có được một mùa Trung thu thật nhiều niềm vui và ấm áp tình yêu thương .

b

    Các đồng chí lãnh đạo cùng các em học sinh phá cỗ Trung thu

c

Ông Huỳnh Ngọc Bảo – Phó Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển giáo dục Đà Nẵng trao tặng 24 triệu đồng để mua sách giáo khoa chữ nổi cho học sinh khiếm thị lớp 1.