TỌA ĐÀM VỀ CHẤM DỨT BẮT NẠT

2Chiến dịch của UNICEF về chấm dứt bắt nạt đang kêu gọi tất cả các ban nghành, tổ chức, cá nhân hãy khẩn trương cùng hành động để xây dựng và thực hiện các chính sách bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên khỏi nạn bắt nạt. Mở các đường dây điện thoại quốc gia để hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên. Đẩy mạnh các tiêu chuẩn đạo đức và thực hành của những nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội đặc biệt liên quan đến thu thập, quản lý thông tin và dữ liệu. Thu thập các bằng chứng tốt hơn, được phân tách, về hành vi của trẻ em và thanh thiếu niên trên mạng để giúp định hướng chính sách và hướng dẫn thực hiện. Tập huấn cho giáo viên và cha mẹ để phòng tránh và giải quyết bắt nạn trên mạng và bắt nạt nói chung, đặc biệt đối với nhóm dễ bị tổn thương.

1

Tại cuộc Tọa đàm, các em học sinh chia sẻ về nạn bắt nạt đã ảnh hưởng đến các em thế nào và các em cần những hỗ trợ gì từ bạn bè, cha mẹ, thầy cô giáo và các cán bộ nhân viên nhà trường và cộng đồng để cảm thấy an toàn. Mục đích của Tọa đàm cũng nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ trên toàn Việt Nam, khuyến khích các em lên tiếng về nạn bắt nạt và cùng nhau tìm ra giải pháp.

anh

Tham đự buổi tọa đàm có các ông bà đại diện cho lãnh đạo của Sở Giáo dục và đào tạo thành phố Đà Nẵng, tổ chức Unicef Hàn Quốc, Unicef Việt Nam và Công ty giải trí SM của Hàn quốc. Tham gia cùng Chiến dịch chấm dứt bắt nạt của Unicef, với uy tín và ảnh hưởng của mình ở Việt Nam thì ca sĩ Choi Siwon và diễn viên Park Jaemin mong muốn gửi các thông điệp đến được với hàng triệu bạn trẻ Việt Nam cũng như đến với các nghệ sỹ Việt Nam và những người có ảnh hưởng lớn cũng sẽ cùng hợp tác lên tiếng ủng hộ chiến dịch này.