Giới thiệu sách hay tháng 2/2023

Giới thiệu sách tháng 2 

CUỐN SÁCH: GIEO NIỀM TIN CUỘC SỐNG

gieo niem tin cuoc song

 Cuốn sách “Gieo niềm tin cuộc sống” nằm trong tủ sách trí tuệ cảm xúc do tác giả Hoài Thương biên soạn và được nhà xuất bản Hồng Đức phát hành năm 2019. Sách dày 183 trang khổ 13.5x21cm. Sách hiện có tại tủ sách tham khảo của thư viện Trung tâm.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng trải qua khó khăn và thất bại. Đứng trước những thử thách của cuộc đời, một số người mau chóng đánh mất niềm tin và bỏ cuộc, nhưng cũng có người vững vàng và kiên trì vượt qua mọi nghịch cảnh. Điểm mấu chốt nằm ở thái độ và cách chúng ta nhìn nhận về cuộc sống. Cuộc sống không bao giờ bằng phẳng mà luôn chứa đựng những biến cố bất ngờ. Sau mỗi thất bại luôn là một kinh nghiệm quý báu, sau mỗi nỗi đau là thêm một lần trải nghiệm, trưởng thành. “Đi hết nỗi buồn, bạn sẽ gặp niềm vui” – câu châm ngôn nghe quen thuộc và tưởng chừng đơn giản đó, nếu ngẫm nghĩ sâu hơn, bạn sẽ khám phá ra một triết lý sống đầy tự tin và hoài bão. Chỉ có trải nghiệm và vững tin mới giúp chúng ta bình tâm vượt qua mọi biến thiên của cuộc đời. Bởi rằng, lý do duy nhất chúng ta hướng đến trong cuộc sinh tồn ngày hôm nay là để cảm nhận, tìm lại và tạo ra giá trị đích thực của cuộc sống.
          Cuốn sách “Gieo Niềm Tin Cuộc Sống” mong muốn gửi đến bạn đọc một thông điệp như thế. Với những mẩu chuyện ngắn, súc tích mà cảm động – một vài trong số đó là những câu chuyện có thật. Chỉ là những trang viết ngắn ngủi nhưng thật sự ẩn chứa sức mạnh bằng ngàn lời an ủi, động viên.            Tác giả mong muốn phần nào có thể đồng cảm, chia sẻ với những ai đang chịu bất hạnh trong cuộc sống, đang gặp hoàn cảnh kém may mắn… cũng như hy vọng mang đến cho bạn đọc tia sáng của niềm tin điểm tựa của tinh thần.
Ý nghĩa sâu xa đằng sau những câu chuyện này sẽ giúp bạn tìm lại niềm tin trong Cuộc sống. Hãy nhớ rằng bạn có thể mất tất cả nhưng không được mất niềm tin.

Hiện sách đang có tại thư viện Trung tâm mời thầy cô và các em đến đọc!