CHUYÊN ĐỀ: Phương pháp phát huy tư duy và tính tích cực chủ động cho học sinh trong dạy học môn Lịch sử

Thực hiện kế hoạch chuyên môn của Phòng, sáng nay Phòng Công tác xã hội đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề: “Một số phương pháp phát huy tư duy và tính tích cực chủ động cho học sinh trong dạy học môn Lịch sử”. Tham dự buổi sinh hoạt có cô Đặng Thanh Tùng – Phó Giám đốc chuyên môn và toàn thể các thầy cô của Phòng Công tác xã hội. Trong buổi sinh hoạt, sau khi nghe thầy Trần Quang Thành báo cáo chuyên đề, các thầy cô đã tiến hành chia nhóm để thảo luận về các phương pháp và kỹ thuật có thể sử dụng trong một bài học cụ thể để có thể phát huy được tư duy và tính tích cực chủ động của học sinh với phân môn Lịch sử. Buổi sinh hoạt chuyên đề đã tạo cơ hội cho các thầy cô của Phòng cùng nhau chia sẻ các kinh nghiệm và phương pháp dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực chủ động của học sinh Trung tâm không chỉ trong môn Lịch sử mà còn trong các môn học khác.
Tin bài: Phòng Công tác xã hội
z3310072824408_d91d5b22a9e8a4f6b063bd5b455efaf9

z3310072828802_9f78dc58ca27334c18a017312357afe3

z3310072835887_a14c4481ab81b487f2551b4cfa5af329

z3310072837881_898469677240034f79fdb14d1a580b8b

z3310072839636_41147c3bed0777da6f817b724a83b9fe

z3309420747838_c05d8df391bbc2907ccc85ed4d6d6555

z3309420176916_3e3d5355ad30292688d7c9fb7245a0d7