PHÒNG CAN THIỆP SỚM TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ “GỬI LỜI YÊU THƯƠNG” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

Thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên môn của Trung tâm và của Phòng, ngay từ đầu tháng 11 năm 2023, Phòng Can thiệp sớm đã phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Theo đó, giáo viên các lớp đã tích cực trang trí không gian lớp học, tích cực thi đua dạy tốt – học tốt, và mỗi lớp thực hiện một sản phẩm báo tường.
Chiều ngày 16 tháng 11 năm 2023, Phòng Can thiệp sớm đã tổ chức triển lãm và thuyết trình sản phẩm báo tường của 8 lớp tại Phòng KN3. Đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh của Phòng đã tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề “Gửi lời yêu thương”. Đại diện các lớp đã thuyết trình về hình thức, nội dung, ý nghĩa gửi gắm trong mỗi sản phẩm về Ngày Nhà giáo Việt Nam. Mỗi tác phẩm đều có hình thức thể hiện độc đáo, sinh động, bắt mắt. Nội dung các tác phẩm rất phong phú: có các hình ảnh minh họa về các hoạt động học tập, sinh hoạt, vui chơi của các em; có các bài hát, bài thơ về thầy cô, bạn bè;…
Tin và ảnh
Phòng Can thiệp sớm

Thông tin và hình ảnh chi tiết kính mời quý thầy cô xem trong đường link đính kèm!
Phòng CTS tổ chức Chuyên đề “Nói lời yêu thương” chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam